Stepmania แผ่นเต้นคู่ไร้สายพร้อมเกม 32bit

รีวิว Stepmania แผ่นเต้นคู่ไร้สายพร้อมเกม 32bit

รีวิว Stepmania แผ่นเต้นคู่ไร้สายพร้อมเกม 32bit

รีวิว Stepmania แผ่นเต้นคู่ไร้สายพร้อมเกม 32bit 1

รีวิว Stepmania แผ่นเต้นคู่ไร้สายพร้อมเกม 32bit 2
โดยรวมแล้วชอบค่ะ เล่นเพลินๆเด็กๆชอบมาก ตอนแรกก็กลัวว่าจะเล่นยาก แต่กดไปกดมา อ่อเล่นแบบนี้นี่เองง สนุกดีค่ะ เกือบทุกเกมส์เรียกเหงื่อได้ดี555

ต่อง่ายมากค่ะ จอ55นิ้วสมาร์ททีวี ประเดิมกับเกมวิ่ง โอ้โห เส้นชัยอยู่ไกลมา ขอยอมแพ้เลยทีเดียวนะคะ หอบเลย กล่องสินค้ามาแบบเรียบร้อยมาก ร้านค้าให้คำแนะนำดีค่ะ

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ มีหลายเกมดี หลายเกมออกกำลังกายได้เลยค่ะ
สนุกมากค่ะ เป็นอุปกรณ์สร้างความสนุกสนานภายในครอบครัวได้ดี เกมออกกำลังกายเรียกเหงื่อดีค่ะ

ต่อเข้ากับทีวีง่ายมาก ใช้ถ่านเล็กธรรมดาที่ละ 2 ก้อน แผ่นเต้น จอยเกมส์ 2 อัน เสียบแล้วเล่นได้เหงื่อดีมากค่ะ แนะนำร้านนี้ของเขาเล่นสนุกดีค่ะ มีออกกำลังกายเบาๆ และเกมส์อื่นอีกเพียบ ถ้าได้ลองเล่นน่าจะสนุกค่ะ สุดยอดๆๆๆๆๆ

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าส่งรวดเร็วดี การบริการขนส่งดีสินค้าถึงเร็วแต่อุปกรณ์มาไม่ครบทักแชทสอบถามทางร้านไปได้คำตอบรวดเร็วดี  ร้านมีความรับผิดชอบดี ส่งอุปกรณ์ที่ขาดไปมาให้เพิ่ม ลองใช้แล้วดีมากๆ

สนุกดีค่ะ แต่เล่นยังไม่ค่อยเป็น....ภาพชัดดีค่ะไม่แตก ค่อนข้างคมดี เล่นแข่งกันได้..มีคะแนนบอกตอนจบเกมส์..

จัดส่งเร็วมาก ลองใช้แล้ว ใช้งานได้จริง เกมเก่า ภาพเลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ 555 อารมณ์เกม 10 ปีที่แล้ว

แม่ค้าน่ารักมาก คุยดี ตอบไว ช่วยแนะนำข้อมูล มีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าก็เปลี่ยนให้เร็วมาก ราคาก็ดีกว่าร้านอื่นด้วย

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงปก ดูแข็งแรง ราคาคุ้มค่า แต่เพลงที่บอกมีร้อยกว่าเพลง มันซ้ำกันหลายเพลงเลย มีให้เล่นแบบ 4,6 step ภาพก็คล้ายๆเกมส์แบบโบราณ ภาพมันจะแตกๆหน่อย ไม่คมชัด แต่ที่ดีสุดคือจัดส่งไวมากๆ

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง มีคู่มือติดตั้งมาให้ (แนะนำพิมพ์ตัวใหญ่กว่านี่อีกนิดนะคะ อ่านไม่ค่อยออกค่ะ) ยังไม่ได้ลองใช้งาน

สภาพกล่องที่มาส่งไม่ห่อบับเบิ้ลแต่ก็ไม่เสียหายอะไรมาก ยับนิดหน่อยค่ะ อุปกรณ์ครบ ต่อแล้วใช้งานได้ มีคำอธิบายการต่อคร่าวๆของร้านแนบมาด้วย ดีค่ะ ลองต่อและเล่นแล้วมีภาพกระตุกนิดหน่อยต้องขยับสาย เสียงมีซ่าๆแทรกไม่ชัดมาก แต่โดยรวมโอเค เมนูภาษาอังกฤษค่ะ ควรเตรียมถ่าน AAA ไว้ 6 ก้อนด้วยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

css

@templatesyard