แผ่นเต้นคู่ไร้สายต่อ HDMI ระบบ TV BOX

รีวิวแผ่นเต้นคู่ไร้สายต่อ HDMI ระบบ TV BOX

รีวิวแผ่นเต้นคู่ไร้สายต่อ HDMI ระบบ TV BOX

รีวิวแผ่นเต้นคู่ไร้สายต่อ HDMI ระบบ TV BOX 1

รีวิวแผ่นเต้นคู่ไร้สายต่อ HDMI ระบบ TV BOX 2

สินค้าดีใช้ง่ายต่อtv-Lcd ได้เลย. ตินิดเดียวแผ่นเต้นต้องใส่ battery ส่งของเร็วมาก แนะนำครับ
สินค้าแพ็คมาในกล่องอย่างดี ตรงตามสเป็กที่ร้านระบุไว้ มีแผ่นเต้นคู่ไร้สาย จอย2อันไร้สาย กล่องแอนดรอย, รีโมท และสาย HDMI ตัวกล่องมีลงเกมมาให้นิดหน่อย ผู้ซื้อควรเตรียมถ่าน AAA 8ก้อนไว้ด้วย
ได้รับของแล้วนะคะ ส่งไวมากแม่ค้าใจดีมากเลยค่ะ ถามไปแล้วตอบไวมากค่ะ ตอนแรกเลือกไปไม่มีรีโมทก็คุยกับแม่ค้าแม่ค้าใจดี ให้ เปลี่ยนเป็นอันที่มีรีโมท ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ส่งไวแท้คะ มีกล่องข้างสองชั้นมา เล่นได้เลยเกมเต้น เกมอื่นลองผิดลองถูกไปคะ อีแม่เล่นด้วยสนุกได้เหงื่อเลย แผ่นเต้นคู่ไร้สายต่อ HDMI ระบบ TV BOX
คุณภาพสินค้าดีสมราคา แต่เกมส์ที่ให้มากับเครื่องน้อยไปนิดนึงค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วพอสมควร เล่นกันได้ทั้งครอบครัว
ได้รับเร็วใช้งานได้ดีแต่มีบางเกมเป็นเมนูภาษาจีนหรือญี่ปุ่นกด อะไรไม่ได้เลย ลูกพอใจอยู่แต่ยังเล่นไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ต้องค่อยๆศึกษาไป
เกมส์ส่วนมากสำหรับเล่นคนเดียว เกมส์เต้นถ้าคนเคยเล่น justdancenow มาก่อนไม่แนะนำครับ ตอนแรกมีปัญหาเครื่องดับเองบ่อยๆ ทางร้านเปลี่ยนของให้ครับ ขับรถไปเปลี่ยนเองเพราะไม่ไกลจากบ้านมากนัก
ส่งไว แต่แผ่นไม่มีที่นวดเท้าตามที่ลงขาย ส่วนอะแดปเตอร์ที่ต่อกับกล่องก็มีให้มาไม่เหมือนในรูป ให้มาเป็นสายต่อกับ usb แทน ทำให้เสียช่อง usb ไป 1 ช่อง ส่วนแพคเกจที่ส่งมาให้ไม่มีกล่องของมันมาให้ด้วย ทำให้ลำบากเวลาจะเลิกเล่นแล้วเก็บใส่กล่อง เลยต้องหาที่เก็บเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

css

@templatesyard